การเลือกเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากที่เหมาะสม

เครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากเป็นอุปกรณ์ต่อพ่วงที่สำคัญอย่างหนึ่งของระบบคอมพิวเตอร์ของคุณ นี่คือสิ่งที่คุณต้องมีหากคุณต้องการรูปแบบข้อมูลที่จับต้องได้ในคอมพิวเตอร์ของคุณ แม้ว่าเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากจะยังคงอยู่ในตำแหน่งที่โดดเด่นสำหรับการผลิตวัสดุพิมพ์ในปริมาณมาก แต่เป็นธุรกิจกราฟิกและการพิมพ์ระดับมืออาชีพที่ใช้เครื่องพิมพ์วันที่ทันสมัยเพื่อสร้างงานพิมพ์คุณภาพสูงด้วยความเร็วที่เร็วขึ้น

ขึ้นอยู่กับวิธีที่เครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากเหล่านี้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ

พวกเขาแบ่งออกเป็นสองประเภทพื้นฐาน ในประเภทแรกประเภทนี้เครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากจะเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวผ่านสายเคเบิลเครื่องพิมพ์เพื่อให้สามารถพิมพ์ข้อมูลที่นำเสนอได้โดยตรงจากแหล่งข้อมูล ในประเภทที่สองเครื่องพิมพ์เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์จำนวนหนึ่งซึ่งเชื่อมต่อกันในเครือข่ายที่กว้างขวาง เครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากเหล่านี้เรียกว่าเครื่องพิมพ์เครือข่าย เช่นเดียวกับเครื่องพิมพ์ในรูปแบบอื่น ๆ พวกเขาจะใช้ในการพิมพ์ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจากเครื่องพิมพ์ที่กำหนดใด ๆ ที่มีอยู่ในเครือข่าย เครื่องพิมพ์สามารถแบ่งออกเป็นประเภทต่าง ๆ ตามวิธีการพิมพ์ข้อมูล

ตัวอย่างเช่นเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากผลกระทบเป็นเครื่องพิมพ์ที่ใช้หมุดโลหะเพื่อชนกับริบบิ้นเพื่อสร้างงานพิมพ์บนหน้ากระดาษที่กำหนด เครื่องพิมพ์ดอทเมทริกซ์เป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากประเภทนี้ เครื่องพิมพ์ที่ไม่ส่งผลกระทบในทางกลับกันนั้นเงียบกว่าและเร็วกว่าในการทำงาน เครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากความร้อนเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับประเภทนี้ เครื่องพิมพ์เหล่านี้ใช้ความร้อนในการผลิตงานพิมพ์ไปยังกระดาษที่รับความร้อน เครื่องคิดเลขแบบพกพามักใช้งานเครื่องพิมพ์ดังกล่าวในการทำงาน เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทก็ตกอยู่ในหมวดหมู่นี้

อีกวิธีในการจัดประเภทเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝาก

จะขึ้นอยู่กับโทนเนอร์ที่ใช้สำหรับการทำงาน ตัวอย่างเช่นเครื่องพิมพ์เลเซอร์ใช้ลำแสงเลเซอร์และผงหมึกและหมึกแห้งเพื่อสร้างงานพิมพ์ เครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากสำหรับการสร้างงานพิมพ์คุณภาพสูงในอัตราที่เร็วกว่าเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากเหล่านี้มักจะใช้ ส่วนใหญ่จะใช้ในการตั้งค่าองค์กรและสำนักงานขนาดใหญ่ เครื่องพิมพ์สีที่ใช้โดยทั่วไปในสำนักงานและบ้านในวันนี้มีความสามารถในการผลิตไม่เพียง แต่พิมพ์ขาวดำ แต่ยังมีเครื่องพิมพ์หลายสีและในรูปแบบที่แตกต่างกัน ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของกล้องดิจิตอลในตลาดหมายถึงเครื่องพิมพ์ภาพเป็นที่ต้องการมากขึ้นกว่าเดิม

นี่เป็นส่วนใหญ่เนื่องจากเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากเหล่านี้สามารถให้บริการแก่สาธารณชนที่เป็นเจ้าของกล้องดิจิตอล เครื่องพิมพ์เลเซอร์เวอร์ชันสูงกว่ามาพร้อมกับคุณสมบัติการเชื่อมต่อเครือข่ายที่จะช่วยให้พวกเขาสามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์หลาย ๆ เครื่องได้ จากคุณสมบัตินี้ต้นทุนที่เกี่ยวข้องในระบบเครือข่ายจะลดลงอย่างมากเมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท ระบบเครือข่ายเช่นนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายในกรณีของเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝาก เนื่องจากต้องเชื่อมต่อผ่านคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์เลเซอร์มีขนาดใหญ่จึงต้องใช้พื้นที่มากขึ้นเมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท  ดูสินค้า https://pts.co.th/products_cat/passbook_printer/

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.