เหตุผลสั้น ๆ ที่จะทำเอาคุณจำเป็นจะต้องรีบเร่งแพ็กกระเป๋าไปเที่ยวเกาะเสม็ด

วันหยุดยาวหรือว่าวันหยุดสั้น ๆ ก็ไม่สำคัญสำหรับเกาะเสม็ด เพราะหากว่าต้องการมาแบบ 2 วัน 1 คืน ก็ทำได้ หรือว่าตั้งใจจะมาพักผ่อนหย่อนใจแบบชิล ๆ หลากหลายวันก็มีกิจกรรมให้ทำมากมาย และเพราะอะไรเกาะเสม็ดถึงได้คว้าหัวใจของนักเดินทางทั้งชาวไทยกับคนต่างชาติได้เยอะขนาดนี้

 

  • การแสดงริมชายฝั่งทะเลเกาะเสม็ดสุดตื่นเต้นพร้อมด้วยคอนเสิร์ตสุดโรแมนติก

ถ้าใครที่ไม่ชื่นชอบความเงียบสงบมากจนเกินพอดีที่เกาะเสม็ดก็ยังมีความสุขเฝ้าคอยคุณอยู่เช่นเดียวกัน เพราะว่าที่นี่จะมีบาร์กับร้านอาหารริมทะเลมาก ยามเย็นจึงมีการแสดงสุดตื่นเต้นอย่างการหมุนกระบองไฟริมหาดทรายเกาะเสม็ดให้ได้ชมกันอย่างสมใจ หรือใครหวังนั่งฟังเสียงดนตรี จิบเบียร์ริมชายทะเลแบบชิล ๆ ก็เลือกร้านนั่งกันได้เลย

 

  • อาหารทะเลบริเวณเกาะเสม็ดสดใหม่ น้ำจิ้มซีฟู้ดเผ็ดซี้ดถูกอกถูกใจสุด ๆ

เกาะเสม็ดคือท้องทะเลที่สวยแล้วจะปราศจากอาหารทะเลสุดอร่อยได้อย่างใด ย้ำเลยว่าที่เกาะเสม็ดมีร้านอาหารทะเลอร่อย ๆ จำนวนมาก ซึ่งแต่ละร้านจะใช้อาหารทะเลสดใหม่ ทันทีที่นำมาประสมอาหารกับวัตถุดิบและเครื่องปรุงพื้นบ้านแบบไทย ๆ ยิ่งอร่อยได้ใจสุด ๆ

 

  • เกาะเสม็ดหาดเนียน ละเอียด เงียบสงบสุด ๆ

บนเกาะเสม็ดในนี้จะมีชายหาดหลายที่ให้นักเดินทางเลือกไปนอนเล่น อาบแสงแดด หรือว่าว่ายน้ำกันตามถูกใจ ซึ่งแต่ละหาดก็จะมีความสวยงามแตกต่างกันออกไป มีลักษณะเฉพาะที่ไม่เหมือนกัน

 

  • ที่ดำน้ำตื้นสุดไฉไล

ด้วยความที่เกาะเสม็ดมีอยู่ในบริเวณสงวนของอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด จึงเป็นเหตุให้ทะเลโดยรอบได้รับการควบคุมเป็นอันดีพร้อมทั้งไม่มีเรือหาปลา หรือว่าเรือขนาดใหญ่ของนายทุนเข้ากำจัดระบบนิเวศของท้องทะเลโดยรอบเกาะเสม็ดสภาพของธรรมชาติข้างใต้ท้องทะเลจึงยังคงสมบูรณ์

 

  • เกาะเสม็ดสวยงามน้ำทะเลสะอาด ใกล้กรุงเทพฯ

เกาะเสม็ดได้ชื่อว่าคือหนึ่งเกาะในท้องทะเลอ่าวประเทศไทยที่มีความสวยงามไม่แพ้เกาะไหน ๆ ภายในประเทศไทย เนื่องด้วยน้ำทะเลรอบ ๆ เกาะเสม็ดยังคงสะอาดเป็นสีฟ้าใสยังกับกระจก มีแนวปะการังที่สวยหลงเหลืออยู่อีกเป็นอย่างมาก ใครที่ชอบดำน้ำไม่ต้องไปไกลถึงชายทะเลทางชายฝั่งอันดามันก็สามารถที่จะมาเที่ยวที่นี่ได้เหมือนกัน

This entry was posted in บริการ, สถานที่เที่ยว and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.