การเลือกคาร์ซีทเด็กที่ดีที่สุดสำหรับทารกแรกเกิดของคุณ

เมื่อมันมาถึงการเป็นผู้ปกครองมันเป็นเดิมพันที่ปลอดภัยที่หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดในรายการช้อปปิ้งจะเป็นคาร์ซีทท้ายที่สุดคุณต้องการเบาะที่นั่งสำหรับเด็กที่ดีที่สุดสำหรับลูกของคุณเพื่อที่คุณจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของเขาหรือเธอ หากนี่เป็นลูกคนแรกของคุณคุณอาจไม่ทราบว่าคาร์ซีทของคุณสำหรับทารกควรเป็นสิ่งที่คุณซื้อครั้งแรกเพราะการพิจารณาที่โรงพยาบาลมักไม่อนุญาตให้คุณออกไปกับเด็กจนกว่าจะมีคาร์ซีทรถติดตั้งและพร้อมสำหรับคุณ เด็กและด้วยเหตุผลที่ดี ความปลอดภัยของบุตรหลานของคุณเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดซึ่งมักเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณมักจะพบว่าคาร์ซีทรถยนต์สำหรับเด็กที่ดีที่สุดจะเป็นของที่แพงที่สุดที่คุณซื้อให้ลูก

คาร์ซีทแต่มันคุ้มค่ากับการลงทุนอย่างแท้จริงและเป็นสิ่งจำเป็น

ดังนั้นลองมาดูสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณสามารถทำได้เพื่อช่วยตัวเองเมื่อมองหาคาร์ซีทสำหรับเด็กทารกที่ดีที่สุด ก่อนอื่นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณซื้อเบาะรถยนต์ประเภทที่ถูกต้อง หากคุณมีทารกแรกเกิดที่มีขนาดโดยเฉลี่ยคุณควรพิจารณาเลือกที่นั่งสำหรับเด็กเท่านั้นซึ่งหมายความว่ามันจะไม่เปลี่ยนในภายหลังเพื่อให้เด็กวัยหัดเดินเข้ามาสิ่งเหล่านี้ควรหันหน้าไปทางด้านหลังเพื่อปกป้องลูกของคุณ

มีความสามารถที่จะใช้เป็นพาหะสำหรับลูกน้อยของคุณเช่นกัน หากคุณพบว่ามันเป็นระบบรถเข็นคาร์ซีทในรถรวมกันนั่นคือเบาะคาร์ซีทสำหรับเด็กทารกที่ดีที่สุดเพราะคุณสามารถติดที่นั่งในรถเข้ากับรถเข็นและไปทำธุรกิจของคุณได้ทุกที่ ที่นั่งในรถสำหรับเด็กทารกเท่านั้นยังมีแนวโน้มที่จะง่ายต่อการใส่ในรถเข็นช็อปปิ้งอีกด้วยทำให้การซื้อของเป็นเรื่องง่าย เมื่อคุณวางมันลงในรถ มันควรจะมีฐานที่หลงเหลืออยู่ในรถตลอดเวลา

นั่นทำให้เบาะคาร์ซีทสำหรับเด็กทารกหันไปทางด้านหลัง

เป็นหนึ่งในคาร์ซีทที่ดีที่สุด มันรวดเร็วและปลอดภัยและที่สำคัญที่สุดคือทำง่าย อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญมากที่ต้องเข้าใจเกี่ยวกับแม้แต่เบาะที่นั่งสำหรับเด็กอ่อนที่ดีที่สุดในตลาดก็คือว่าไม่มีคาร์ซีทที่สมบูรณ์แบบและหากคุณไม่ติดตั้งอย่างถูกต้องมันอาจเป็นอันตรายอย่างยิ่งต่อลูกของคุณในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ ด้วยที่นั่งแบบหันหน้าไปทางด้านหลังเหล่านี้คุณต้องแน่ใจว่าพวกเขาเอนกายลงในลักษณะที่พวกเขาทำมุมได้อย่างเหมาะสม

คาร์ซีทยี่ห้อไหนดีเพื่อให้ลูกไม่ได้หันหัวไปข้างหน้า โดยปกติแล้วแบรนด์ที่ดีจะมีตัวบ่งชี้ต่าง ๆ เพื่อแสดงให้คุณเห็นเมื่อคุณทำมุมและยึดคาร์ซีทอย่างเหมาะสมทำให้ทารกปลอดภัย มื่อคุณเลือกที่นั่งที่เปลี่ยนแปลงได้คุณสามารถคาดหวังได้ว่าจะสามารถเติบโตไปพร้อมกับลูกของคุณได้ แต่ที่นั่งสำหรับเด็กทารกเท่านั้นไม่ได้ทำเช่นนั้น ตัวอย่างเช่นพวกเขามักจะกุมเด็กตั้งแต่ 17-22 ปอนด์และหากศีรษะของทารกไม่อยู่ใต้ขอบของที่นั่งอีกต่อไป เมื่อคุณเข้าใกล้ความสูงคุณจะต้องพิจารณาให้ลูกของคุณหันหน้าเข้าหาที่นั่งในรถสำหรับเด็กทารก

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://kiddopacific.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.