เขียนเรียงความสำหรับแบบทดสอบการเขียนเชิงวิชาการเรียน IELTS

 

แบบทดสอบการเขียนเชิงวิชาการของการเรียน ielts ถือเป็นแบบทดสอบที่ยากที่สุดในสี่ส่วนของการสอบ IELTS ในการทดสอบการเขียน มีสองงานที่ต้องทำ Task1 และ Task2 ผู้สมัครควรรวบรวมเอกสารการศึกษาฟรีจากอินเทอร์เน็ตก่อนและทำตามคำแนะนำและเคล็ดลับที่ให้ไว้เกี่ยวกับวิธีการเขียนเรียงความ

แต่นี่ไม่ใช่ทักษะในการพัฒนาโดยปราศจากความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญเนื่องจากนอกเหนือจากการเขียนเรียงความในรูปแบบที่ถูกต้องผู้สมัครจำเป็นต้องรู้วิธีการเขียนประโยคที่ซับซ้อนปราศจากข้อผิดพลาดโดยใช้คำศัพท์ที่หลากหลายอย่างเหมาะสม การใช้ทักษะทางไวยากรณ์เป็นปัจจัยสำคัญของการเรียน ielts งานเขียนเรียงความตกอยู่ในภารกิจที่ 2 และผู้สมัครจำเป็นต้องเขียนอย่างน้อย 250 คำโดยแทบจะไม่มีข้อผิดพลาดในการสะกดคำใด ๆ

ผู้สมัครควรศึกษาอย่างน้อย หนังสือเรียงความมาตรฐานสูง

ผู้สมัครควรศึกษาอย่างน้อย หนังสือเรียงความมาตรฐานสูง เพื่อรวบรวมความรู้ที่เพียงพอเกี่ยวกับวิธีการเขียนเรียงความที่มีคุณภาพสูงและมีโครงสร้างที่สมบูรณ์

 

แบบผู้สมัครควรปฏิบัติตามโครงสร้างพื้นฐานของเรียงความที่เกี่ยวข้องกับการสอบข้อเขียนการเรียน ielts ผู้สมัครที่ปรากฏในการสอบ IELTS ควรทราบถึงความจริงที่ว่าเขาจะได้รับเวลาสูงสุด 40 นาทีในการเขียนเรียงความและตรวจสอบข้อผิดพลาดเนื่องจากไม่มีเวลาเพิ่มเติมหลังจากได้รับอนุญาตให้เปิดกระดาษคำถาม

ผู้สมัครควรอ่านคำถามและใช้เวลาไม่เกิน 5 นาทีสำหรับการคิดเกี่ยวกับการสร้างบทความเรียงความจะต้องเขียนโดยผู้สมัครเรียน ielts ที่จำไว้ว่ามีองค์ประกอบที่สำคัญสามของเรียงความเนื้อหาของบทความ และบทสรุปผู้สมัครควรให้ส่วน บทนำสั้น แต่บรรยายเขาควรนำเสนอโดยย่อในหัวข้อของเรียงความและบรรยายสิ่งที่เขากำลังจะเขียนเกี่ยวกับร่างกายไม่ควรมีมากกว่า 2 ย่อหน้า แต่ละย่อหน้าควรมีหนึ่งแนวคิดกลางและประโยคสองสามสนับสนุนแนวคิด

ในฐานะที่เป็นหัวข้อของบทความที่ควรจะมีหนึ่งความคิด

ในฐานะที่เป็นหัวข้อของบทความที่ควรจะมีหนึ่งความคิดในความโปรดปรานและเป็นหนึ่งในการต่อต้านมัน ตัวอย่างเช่น ข้อดีและข้อเสีย หรือ A ประโยชน์และข้อเสียเปรียบ’ ผู้สมัครควรเขียนประโยชน์หรือผลประโยชน์ ในวรรคหนึ่งและ เสียเปรียบหรือเสียเปรียบ ในวรรคอื่น การใช้ประโยคที่ซับซ้อนควรมีความชัดเจนมากในส่วนบทสรุปผู้สมัครต้องไม่เขียนมากกว่าสองหรือสามประโยค ความคิดที่ดีที่สุดคือการแสดงความคิดเห็นของเขาในส่วนสุดท้าย หมายถึงตามที่เขาได้เปรียบก็คือการนับหรือเขาคิดว่าข้อเสียมีความกังวลสูงและลบล้างข้อดีโดยปกติแล้วหัวข้อเรียงความจะถูกถามในทาง: คุณเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วย หรือระบุข้อดีข้อเสียหรือสาเหตุและผลกระทบ

 

ผู้สมัครควรเตรียมพร้อมสำหรับการเขียนเรียงความประเภทต่าง ๆ เช่นกันผู้สมัครควรตระหนักถึงความจริงที่ว่าเรียงความของเขาจะมีเครื่องหมายสำหรับเขาพิจารณาปัจจัยการตอบสนองงานการเชื่อมโยงกันการทำงานร่วมกันและช่วงและความถูกต้องของการประยุกต์ใช้ไวยากรณ์เรียน ielts ทั้งพื้นฐานและเทคนิค ความประมาทผู้สมัครควรทราบว่าเขาควรเขียนสิ่งที่เขาขอ ตัวอย่างเช่นการดูทีวีเป็นเวลานานอาจเป็นอันตรายต่อเด็กได้หลายวิธี” คุณเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วย ผู้สมัครที่นี่ขอให้เขียน ‘ไม่ว่าจะเป็นอันตรายต่อเด็กในหลายวิธีหรือไม่หากผู้สมัครพูดถึง การดูทีวีเป็นเวลานานเป็นอันตราย เป็นจุดทั่วไปให้ข้ามจุดที่เกิดขึ้นจริงเป็นอันตรายสำหรับเด็กในหลายวิธี เขาจะสูญเสียเครื่องหมาย

 

This entry was posted in เรียน ielts. Bookmark the permalink.

Comments are closed.