Taobao วิธีการจัดหาผลิตภัณฑ์จากประเทศจีนบนอินเทอร์เน็ต

เมื่อคุณเริ่มต้นธุรกิจของคุณในการนำเข้าผลิตภัณฑ์จากประเทศจีนคุณจะต้องสำรวจตัวเลือกของคุณเกี่ยวกับวิธีการหาแหล่งที่มา ยี่สิบปีที่แล้วในการจัดหาผลิตภัณฑ์ของคุณคุณไม่มีทางเลือกนอกจากต้องพึ่งพาสิ่งพิมพ์ทางการค้าสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับผู้ผลิตและซัพพลายเออร์ วันนี้มีแหล่งข้อมูลมากมาย

ที่สามารถช่วยคุณค้นหาข้อมูลที่คุณต้องการใช้ในการจัดหาผลิตภัณฑ์ของคุณมีไดเรกทอรีออนไลน์มากมายที่คุณสามารถแตะเว็บไซต์เหล่านี้สามารถให้รายละเอียดเกี่ยวกับซัพพลายเออร์หลายพันรายจากจีนและผลิตภัณฑ์นับพันจากซัพพลายเออร์เหล่านี้ มีสินค้าหลายประเภทที่คุณสามารถเลือกได้เช่นสินค้าสำเร็จรูปอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เฟอร์นิเจอร์ลานบ้านรถจักรยานยนต์รวมถึงสินค้าที่ยังไม่เสร็จเช่นลำโพงรถยนต์หรือตัวเก็บประจุ

เมื่อคุณใช้ไดเรกทอรีออนไลน์อย่าลืมตรวจสอบและตรวจสอบขั้นตอน

เมื่อคุณใช้ไดเรกทอรีออนไลน์อย่าลืมตรวจสอบและตรวจสอบขั้นตอนที่เจ้าของไดเรกทอรีใช้เพื่อให้แน่ใจว่าซัพพลายเออร์เป็น บริษัท ที่ถูกกฎหมายและเป็นของจริง ซัพพลายเออร์ที่มีรายชื่ออยู่ในเว็บไซต์ของพวกเขาได้รับการเยี่ยมชมอย่างน้อยสามครั้งโดยบุคลากรของตนเองเพื่อให้แน่ใจว่า บริษัท Taobao นั้นเป็นของจริงและไม่ใช่ผู้ให้บริการบินข้ามคืนนอกเหนือจากไดเรกทอรีออนไลน์เหล่านี้คุณยังสามารถพบกับซัพพลายเออร์จากงานแสดงสินค้า นี่เป็นการเปิดโอกาสให้คุณได้พบปะกับซัพพลายเออร์แบบเห็นหน้าและดูผลิตภัณฑ์ของพวกเขาเอง

มีผู้เข้าร่วมจากประเทศจีนในงานแสดงสินค้าของสหรัฐฯและยุโรป แต่มีจำนวนน้อยมาก งานแสดงสินค้าในฮ่องกงและจีนแผ่นดินใหญ่มีผู้เข้าร่วมงานมากขึ้นดังนั้นคุณอาจต้องการลงทุนในงานนั้นบริษัท Taobao ต่างชาติหรือตัวแทนของพวกเขาที่เจรจากับนักธุรกิจชาวจีนเพื่อนำเข้าสินค้าจากประเทศจีนจะได้รับการยกย่องจากนักธุรกิจเหล่านี้ให้อยู่ในระดับเดียวกันหากพวกเขาพูดภาษาจีนเคารพและปฏิบัติตามวิธีการทำธุรกิจที่เป็นเอกลักษณ์

ผู้เชี่ยวชาญด้านการส่งออกนำเข้าท้องถิ่นหรือบุคคลใดก็ตามที่

ผู้เชี่ยวชาญด้านการส่งออกนำเข้าท้องถิ่นหรือบุคคลใดก็ตามที่ทำงานร่วมกับนักธุรกิจชาวจีนได้สำเร็จจะเป็นเพียงคนเดียวที่จะเข้าใจวิธีการจัดการกับผู้มีอำนาจตัดสินใจและสามารถจัดการกับปัญหาที่เกี่ยวข้องมีงานแสดงสินค้าที่จัดขึ้นในฮ่องกงทุกเดือนเมษายนและตุลาคมเรียกว่างานแสดงสินค้าจีน งานแสดงสินค้าเหล่านี้รวมถึงงานแสดงอิเล็กทรอนิกส์ที่มีบูธของ Taobao และซัพพลายเออร์มากกว่า 2,200 บูธของขวัญและของที่ระลึกในบ้านพร้อมด้วยบูธของซัพพลายเออร์กว่า 2,200 แห่งรวมถึงแฟชั่นและอุปกรณ์เสริมและชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำ และยังเป็นทรีทเม้นต์ที่เดินทางในฮองกงมันเป็นเรื่องง่าย

เนื่องจากภาษาอังกฤษพูดกันอย่างแพร่หลายที่นั่นมันจะเป็นธุรกิจและความสุขในเวลาเดียวกันเมื่อคุณยังใหม่กับธุรกิจเริ่มช้าไปออนไลน์เพื่อค้นหาว่าซัพพลายเออร์ที่คุณต้องการและเมื่อคุณทำสั่งซื้อขนาดเล็กผ่านกระบวนการซัพพลายเออร์ของคุณมั่นใจคุณภาพของผลิตภัณฑ์จัดการกับโลจิสติกส์เกี่ยวข้องมีการรับสั่งซื้อสินค้าจากจีนจัดส่งสินค้าไปยังคลังสินค้าของคุณ สั่งซื้อครั้งแรกของคุณโอกาสที่จะเรียนรู้กระบวนการและเชือกของธุรกิจนำเข้าส่งออก และเมื่อคุณมีรายได้เพิ่มขึ้นคุณสามารถเยี่ยมชมอัตราค่าโดยสารทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อทำธุรกิจของคุณให้มากขึ้นในการนำเข้าจากประเทศจีน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.