Geotextile ทางออกของการชลประทานที่ดีที่สุด

การชลประทานสิ่งทอใต้ผิวดิน แม้ว่าจะค่อนข้างใหม่ แต่ก็เป็นวิธีรดน้ำที่มีประสิทธิภาพสูงสุดวิธีหนึ่งที่มีอยู่ เหนือกว่าการให้น้ำบนผิวดิน (สปริงเกลอร์ น้ำหยดบนพื้นผิว ฯลฯ) เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของการชลประทานแบบหยดใต้ผิวดิน โดยที่น้ำจะถูกส่งไปยังดินจากพื้นผิวของผ้า Geotextile มากกว่าจากตัวปล่อยเดี่ยวในสายน้ำหยด การกระจายน้ำบนพื้นที่ขนาดใหญ่ของ Geotextile ช่วยลดอัตราการปล่อยน้ำสู่ดิน ทำให้เข้าใกล้อัตราการดูดซึมของเส้นเลือดฝอยมากขึ้น แถบ Geotextile ยังแปลงสายหยดจากแหล่งกำเนิดแบบจุดเป็นแหล่งกำเนิดเส้นเดียวแบบกว้าง

ชลประทานสิ่ง Geotextile ได้รับการออกแบบมา

โดยเฉพาะสำหรับ Geotextile เส้นน้ำหยดที่ออกแบบสำหรับใช้บนผิวดิน ฝังได้ไม่ดี พวกเขาสร้างรูปแบบเปียกที่สม่ำเสมอน้อยกว่าและมีความไวต่อชนิดของดินมากขึ้น Geotextile จะเพ่งความสนใจไปที่ตัวปล่อยแต่ละตัว สิ่งนี้ทำให้ดินอิ่มตัวและนำไปสู่การขุดอุโมงค์และการระบายน้ำลึก ความสามารถของดินในการดูดซับธาตุอาหารเช่นฟอสฟอรัสก็เกินอย่างรวดเร็วเช่นกันซึ่งนำไปสู่ความล้มเหลวในช่วงต้นของพื้นที่กระจาย

การจัดเรียงทางกายภาพของส่วนประกอบระบบไม่สนับสนุนให้รากเติบโตเป็นตัวปล่อย Geotextile ใช้เพื่อป้องกันตัวปล่อยจากการบุกรุกของรากในการใช้งานส่วนใหญ่การชลประทานสิ่งทอใต้ผิวดินเหมาะสำหรับการใช้งานส่วนใหญ่ที่ใช้การชลประทานแบบเดิม ข้อได้เปรียบหลักคือการที่น้ำประปามีจำกัด มีราคาแพง หรือมีคุณภาพต่ำ เนื่องจากสิ้นเปลืองน้ำน้อยกว่าการชลประทานบนพื้นผิว จึงอาจได้รับอนุญาตเมื่อมีการจำกัดการใช้น้ำอย่างเข้มงวด

เราทุกคนนึกภาพสนามหญ้าที่ตกแต่งอย่างสวยงาม

Geotextile เราต้องการให้มันดูมีภูมิทัศน์และสมบูรณ์แบบตลอดเวลาของปี น่าเสียดายที่การบรรลุเป้าหมายนั้นต้องใช้ความพยายามและทุ่มเทในส่วนของคุณ เพื่อให้ได้สนามหญ้าที่สมบูรณ์แบบ คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าสนามหญ้าได้รับการบำรุงรักษาอย่างเหมาะสมและสม่ำเสมอ การทำเช่นนี้ต้องใช้ทักษะการทำสวน Geotextile หากจำเป็น คุณอาจต้องจ้างผู้เชี่ยวชาญมาทำงานให้กับคุณ นี่หมายถึงค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่ต้องแบกรับ และแม้ว่าคุณจะทำงานด้วยตัวเอง คุณก็ยังต้องการเครื่องมือทำสวนและสารเคมีบางอย่างเพื่อให้สนามหญ้าดูดีอยู่เสมอ

เมื่อพูดและทำเสร็จแล้ว Geotextile ที่น่าดึงดูดใจและน่าดึงดูดใจสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวที่หลายคนชอบทำโดยไม่มี โชคดีที่วันนี้มีทางเลือกอื่น คุณสามารถตัดสินใจที่จะเลิกล้มความคิดเกี่ยวกับสนามหญ้าจริงและเลือกวางหญ้าเทียมแทน แต่มันดีหรือไม่ ความจริงก็คือสนามหญ้าสังเคราะห์สามารถพิสูจน์ได้จริง ๆ ว่าเป็นทางเลือกที่ถูกกว่าและถูกกว่ามาก เมื่อคุณมีหญ้าปลอมแทนหญ้าจริง วันในการตัดหญ้าของคุณจะหมดลง ต้องใช้วิธีการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อย ยกเว้นการกวาดเพื่อเอาใบไม้ กิ่งไม้ ฯลฯ ออก คุณยังไม่ต้องกังวลกับการรดน้ำหญ้า  เพิ่มเติม https://www.kklinter.co.th/geotextile.html

Geotextile

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.