ความสำคัญของรองเท้ากอล์ฟที่ดีและสมบูรณ์แบบ

 

คุณดูรองเท้ากอล์ฟของคุณเมื่อเร็ว ๆ นี้ ไม่ใช่รูปลักษณ์ที่รวดเร็วเมื่อคุณก้มศีรษะลงก่อนที่จะแกว่ง แต่คุณได้ทำการวิเคราะห์อย่างละเอียดเกี่ยวกับรองเท้าของคุณหรือไม่ รองเท้าของฉันอยู่ในสภาพแย่มาก นั่นเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับเพราะฉันจะใส่รองเท้ากอล์ฟที่ด้านบนของรายการของฉันตามลำดับความสำคัญเมื่อมันมาถึงการแกว่งวงสวิงกอล์ฟที่สะดวกสบาย การกดปุ่มลูกกอล์ฟจะขึ้นอยู่กับเส้นทางการแกว่งความมั่นคงของเท้าและความสมดุล

สโมสรอยู่ในระดับต่ำในรายการ นักกอล์ฟมืออาชีพเปลี่ยนผู้ให้การสนับสนุนอย่างจริงจังกับฤดูกาล อย่างไรก็ตามรองเท้ากอล์ฟเป็นอุปกรณ์ชิ้นหนึ่งที่เราชื่นชมน้อยที่สุดที่เราใช้ทุกรอบและเป็นหนึ่งในชิ้นส่วนของอุปกรณ์ที่เราภักดีเมื่อมาถึงการสร้างแบรนด์ เรารักพวกเขาไม่เพียงเพราะพวกเขาดูดี แต่เพราะพวกเขารู้สึกดี รองเท้ากอล์ฟมีส่วนร่วมในทุกช็อต

หลังจากการสวิงที่ไม่ดีเรามักจะตำหนิมันที่สโมสรหรือฝึกซ้อมวงสวิงกอล์ฟ

 

ยอดเงินเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ฉันตีกอล์ฟไม่ดี ฉันร่วงไปข้างหลังถอยไปข้างหน้าหรือไม่ก็ลื่นเมื่อฉันสวิงกอล์ฟคลับ หลังจากการสวิงที่ไม่ดีเรามักจะตำหนิมันที่สโมสรหรือฝึกซ้อมวงสวิงกอล์ฟที่สมบูรณ์แบบซึ่งรองเท้ากอล์ฟจะทำได้เมื่อตีช็อตช็อตข้อบกพร่องในการสวิงบางส่วนของเราเกี่ยวข้องกับการพยายามมองหาช็อตก่อนที่เราจะตีหรือไม่ดีเพียงแค่วางตำแหน่งลูก การหลุดออกจากช็อตของเราในทางกลับกันเป็นสิ่งที่เราสามารถแก้ไขได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องใช้โค้ชฝึกวงสวิงเพื่อซ่อมรองเท้ากอล์ฟหรือรองเท้ากอล์ฟ ยิ่งกว่านั้นฉันมีอาการกลัวกีฬาบาดเจ็บ

ดังนั้นเมื่อฉันเริ่มลื่นไถลในวงสวิงกอล์ฟและข้อต่อของฉันก็ขยับไปยังตำแหน่งที่ฉันไม่ได้เลือกฉันเริ่มประเมินรองเท้าของฉันรองเท้ากอล์ฟเป็นชิ้นรองเท้ากอล์ฟส่วนสุดท้ายของ “เครื่องแต่งกายกอล์ฟ” ที่ฉันต้องการแทนที่ รองเท้าที่ดีสามารถวิ่งได้เหนือ $ 150 ในบางครั้ง หนึ่งสามารถยืนยันว่าพวกเขามีค่าราคาเนื่องจากรองเท้ากอล์ฟที่ดีจริงๆสามารถอยู่รอดได้อย่างน้อยสี่หรือห้าชุดแหลมกอล์ฟก่อนที่คุณจะเปลี่ยนรองเท้า นั่นเป็นข้อตกลงที่ดีจริงๆถ้าคุณคิดเกี่ยวกับมัน

เมื่อมันมาถึงผลิตภัณฑ์กอล์ฟ เรามีลูกกอล์ฟซื้อ เรามีถุงมือใหม่ให้ซื้อ

ใครจะใช้จ่าย $ 150 อย่างไรก็ตาม เราเป็นนักกอล์ฟราคาประหยัดใช่มั้ย กลืนความภาคภูมิใจของคุณและซื้อ Tiger Woods สามปีก่อนปีปัจจุบัน พวกเราบางคนรอคิว iPhone ใหม่หรือ รองเท้ากอล์ฟ PGM คู่ล่าสุด ทำไมเราไม่ควรได้รองเท้ากอล์ฟ PGMคู่ล่าสุดล่ะไม่ถูกต้องอย่าลืมรองเท้ากอล์ฟใช้งานได้นานกับสัญญาต่อไปของคุณและ Jordans จะทำมันจนกว่าคู่ต่อไปจะออกมา รองเท้ากอล์ฟจะไม่เป็นรายการสุดท้ายที่คุณซื้อในช่วงปีที่ผ่านมา

เมื่อมันมาถึงผลิตภัณฑ์กอล์ฟ เรามีลูกกอล์ฟซื้อ เรามีถุงมือใหม่ให้ซื้อ เราต้องปรับปรุงสโมสรของเราเราต้องจ่ายค่าสนามกอล์ฟรอบนั้นด้วยทุกสัปดาห์ บางครั้งสองครั้งต่อสัปดาห์รองเท้ากอล์ฟผลิตโดยแบรนด์ต่างๆ เราอาจจะไม่สามารถลองพวกเขาทั้งหมดในชีวิตของเราดังนั้นฉันจะบอกว่ามันตกลงที่จะพัฒนาความภักดีแบรนด์กับรองเท้ากอล์ฟ ส่วนตัวฉันเป็นส่วนหนึ่งของอาดิดาส มันพอดีกับถุงมือและรองเท้ากอล์ฟ PGMมีความเสถียรมาก

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.