การเชื่อมโยงซอฟต์แวร์โปรแกรมขายหน้าร้านของคุณกับเว็บไซต์

สำหรับธุรกิจจำนวนมากอีคอมเมิร์ซเป็นช่องทางการตลาดที่สำคัญและในบางกรณีก็เป็นธุรกิจทั้งหมด แต่บ่อยครั้งที่อีคอมเมิร์ซไม่ได้อยู่ตรงหน้ากับการเชื่อมโยงที่ซับซ้อนระหว่างเว็บไซต์และระบบควบคุมสต็อกซึ่งมักทำให้ปวดหัวสำหรับผู้จัดการอีคอมเมิร์ซคำตอบคือการสร้างโปรแกรมขายหน้าร้านตามความต้องการของอีเธอร์ที่มีราคาแพงหรือใช้การอัปโหลดที่ยุ่งยากเพื่อเชื่อมโยงคลังสินค้าและซอฟต์แวร์ควบคุมสต็อกของคุณ

โปรแกรมขายหน้าร้านกับซอฟต์แวร์ตะกร้าสินค้าของคุณทำให้เป็นตัวเลือกที่ไม่น่าเชื่อถือสำหรับธุรกิจ เช่นเดียวกับอุตสาหกรรมจำนวนมากผู้ให้บริการบางรายได้พัฒนาจนถึงจุดที่เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซและซอฟต์แวร์ควบคุมสต็อคสินค้าอยู่ในแพ็คเกจเดียวกันประหยัดทั้งเวลาและเงินมันทำงานยังไงโปรแกรมขายหน้าร้านและสต็อคควบคุมแบบรวมทำงาน

โดยเก็บข้อมูลทั้งหมดสำหรับผลิตภัณฑ์และเว็บไซต์ของคุณไว้ในที่เดียวกัน

โดยเก็บข้อมูลทั้งหมดสำหรับผลิตภัณฑ์และเว็บไซต์ของคุณไว้ในที่เดียวกัน ซึ่งหมายถึงการถ่ายโอน 1 ครั้งจากระบบที่มีอยู่ของคุณไปยังโปรแกรมขายหน้าร้านและระบบควบคุมสต็อกเมื่อกระบวนการนี้เสร็จสิ้นการเปลี่ยนแปลงที่ใช้ในโมดูลหนึ่งจะปรากฏขึ้นทันทีในระบบอื่นโดยไม่จำเป็นต้องอัปโหลดโปรแกรมขายหน้าร้านประมวลผลหรือซิงค์ทั้งสองระบบตัวอย่างเช่นหากผลิตภัณฑ์ใหม่มาถึงคลังสินค้าของคุณสิ่งที่ต้องทำทั้งหมดคือใส่ไว้ในแพ็คเกจอีคอมเมิร์ซที่

รวมเข้าด้วยกันและทำเครื่องหมายในช่องเพื่อระบุว่าเป็นผลิตภัณฑ์โปรแกรมขายหน้าร้านเว็บ มันง่ายในเวลาเพียง 5 นาทีคุณสามารถแสดงรายการผลิตภัณฑ์ใด ๆ ในเว็บไซต์ของคุณประโยชน์คืออะไรค่าใช้จ่ายดังกล่าวอาจเป็นกระบวนการที่มีราคาแพงหรือไม่มีประสิทธิภาพมากในการใช้ซอฟต์แวร์โปรแกรมขายหน้าร้านควบคุมสต็อกแยกต่างหากและเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ แพคเกจรวมช่วยให้คุณสามารถจัดการหุ้นและเว็บไซต์ของคุณในที่เดียว อาจลดเวลาที่ต้องใช้ในการจัดการรายการสต็อกของคุณลงครึ่งหนึ่งเนื่องจากคุณทำงานเฉพาะในที่เดียวเท่านั้นความเร็ว

ประเด็นสำคัญสำหรับธุรกิจจำนวนมากที่นำผลิตภัณฑ์ของคุณออกสู่ตลาด

ประเด็นสำคัญสำหรับธุรกิจจำนวนมากที่นำผลิตภัณฑ์ของคุณออกสู่ตลาดในกรณีนี้ความเร็วสามารถเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้คุณสามารถใช้ประโยชน์จากข่าวเด่นและแนวโน้มตามฤดูกาล การรวมอีคอมเมิร์ซและระบบควบคุมสต็อคช่วยให้คุณสามารถเผยแพร่ผลิตภัณฑ์ไปยังเว็บไซต์ของคุณได้อย่างรวดเร็วทำให้แน่ใจว่าคุณจะไม่พลาดโอกาสในการสร้างรายได้การติดฉลากสีขาวระบบที่รวมกันมักจะมีฟังก์ชั่นโปรแกรมขายหน้าร้านฉลากขาวซึ่งช่วยให้คุณ

มีโอกาสในการพัฒนาเว็บไซต์ที่ต้องการค้นหาหรือจัดการหลายแบรนด์ในระบบเดียวกัน ข้อมูลหุ้นลูกค้าและธุรกรรมทั้งหมดของคุณจะถูกป้อนเข้าและควบคุมผ่านระบบเดียวกันฟังก์ชั่นโปรแกรมขายหน้าร้านนอกจากนี้บางขั้นสูงแพคเกจซอฟต์แวร์อีคอมเมิร์ซยังมีโมดูลเพิ่มเติมเพื่อช่วยสนับสนุนธุรกิจของคุณนอกเหนือไปบูรณาการซอฟแวร์ควบคุมสต็อก สิ่งที่พบมากที่สุด ได้แก่ การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ โปรแกรมขายหน้าร้าน POSซอฟต์แวร์การจัดการโปรแกรมขายหน้าร้านซัพพลายเชนและระบบการจัดการคลังสินค้าซึ่งทั้งหมดนี้สามารถช่วยผลักดันประสิทธิภาพในธุรกิจของคุณ

This entry was posted in เทคโนโลยี. Bookmark the permalink.

Comments are closed.