รถยนต์กล้องวงจรปิดอาจไม่ได้รับอนุญาตให้ออกค่าปรับอีกต่อไป

บางคนอาจโชคดีพอที่จะหลีกเลี่ยงการเห็นรถยนต์กล้องวงจรปิดที่มีข้อขัดแย้งใด ๆ ที่สามารถออกค่าปรับที่จอดรถให้กับรถยนต์ที่จอดอย่างผิดกฎหมายเพียงแค่ขับผ่านมา อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะเห็นพวกเขาหรือไม่พวกเขาอาจไม่ได้อยู่บนถนนนานนัก รถยนต์จับความผิดที่จอดรถในวิดีโอโดยใช้กล้องวงจรปิดหมุน ความตั้งใจที่จะจับคนขับที่จอดรถเป็นอันตรายในสถานที่ต่าง ๆ เช่นใกล้โรงเรียนหรือบนเส้นสีเหลืองสอง วิดีโอนี้ใช้เป็นหลักฐานในการออกประกาศค่าปรับซึ่งส่งไปยังบ้านของเจ้าของรถยนต์

หลังจากกรณีที่มีที่จอดรถอยู่นอกบ้านคนขับบนเส้นสีเหลืองเส้น

เดียวศาลปกครองสูงสุดได้พิพากษาว่ารถกล้องถูกใช้อย่างไม่ถูกต้อง รถคันนั้นอยู่บนเส้นสีเหลืองเส้นเดียวสั้น ๆ ในขณะที่รถคันอื่น (ซึ่งรถคันแรกถูกบล็อค) ถูกเคลื่อนย้ายและคนขับรถของกล้องวงจรปิดได้ออกจากรถของเขาเพื่อตรวจสอบว่ารถที่จอดอยู่นั้นพิการหรือไม่ สัญลักษณ์ ตามคำพิพากษาของศาลลงโทษจราจรโดยการออกจากรถกล้องวงจรปิดผู้ขับขี่ได้พิสูจน์ว่าในกรณีนี้อาจมีการลงโทษโดยผู้คุมการจราจรแบบดั้งเดิมด้วยการเดินเท้า ตามคำแนะนำคือรถยนต์กล้องวงจรปิดเหล่านี้ใช้เฉพาะเมื่อมีการบังคับใช้โดยผู้ดูแลการจราจรแบบดั้งเดิมที่เดินทางด้วยการเดินเท้าอาจเป็นเรื่องยากลำบากละเอียดอ่อนหรือทำไม่ได้

เห็นได้ชัดว่าสภาในคำถามไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจ

แม้คนขับรถกล้องวงจรปิดจะขัดกับแนวทางของรัฐบาลอย่างชัดเจน น่าเสียดายที่ผู้คนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่และคนอื่น ๆ อีกมากมายที่ใช้รถยนต์เหล่านี้ค้นหารถยนต์ที่น่ากลัวและหลายคนเชื่อว่าพวกเขาเป็นเพียงแค่เงินอีกหนึ่งบริษัทที่กำลังหมุนวนเช่นกล้องจับความเร็ว มุมมองของรถยนต์นี้น่าจะเป็นเพียงส่วนขยายของภาพเชิงลบที่เป็นที่นิยมของผู้ดูแลการจราจร ไม่มีใครอยากจ่ายค่าปรับไม่ว่าจะถูกส่งออกโดยผู้ดูแลการจราจรด้วยการเดินเท้าหรือรถกล้องวงจรปิดแฟนซี

มีตัวเลือกความปลอดภัยที่หลากหลายสำหรับบ้านและธุรกิจที่ให้การป้องกันผู้บุกรุกและความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นสำหรับครอบครัวและเจ้าของธุรกิจรวมถึงกล้องวงจรปิด (โทรทัศน์วงจรปิด) สัญญาณเตือนระบบตรวจสอบล็อคและกุญแจและปลอดภัยไร้กุญแจ รายการ. ระบบโทรทัศน์วงจรปิดกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเนื่องจากราคาของมันลดลงเพราะใช้งานง่ายเพื่อความปลอดภัยในบ้านและธุรกิจ

กล้องวงจรปิดมีข้อดีหลายประการ

เจ้าของบ้านและธุรกิจอาจแตกต่างกันมากในการรักษาความปลอดภัย แต่พวกเขามีหลายสิ่งที่เหมือนกัน พวกเขาทั้งสองต้องการโปรแกรมที่น่าเชื่อถือใช้งานง่ายที่ช่วยให้พวกเขาปลอดภัยต่อทรัพย์สินและบุคคลโดยไม่รบกวนชีวิตประจำวันหรือธุรกิจตามปกติ กล้องวงจรปิดที่เหมาะสมกับงบประมาณของพวกเขาด้วย โชคดีที่มีระบบรักษาความปลอดภัยกล้องวงจรปิดในจุดราคาที่หลากหลายทำให้มั่นใจได้ในราคาที่เหมาะสมสำหรับบุคคลครอบครัวและธุรกิจทุกขนาด

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.