ธุจกิจที่เกี่ยวข้องกับห้องเย็น

 

ธุรกิจบางประเภทโดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมอาหารต้องเก็บสต็อกของพวกเขาในช่วงอุณหภูมิที่แตกต่างกัน การแก้ปัญหาคือการมีห้องเย็นแยกต่างหากหรือมีห้องรวม: ห้องรวมที่มีโซนอุณหภูมิแยกต่างหากภายใน ห้องคอมโบเหล่านี้ใช้พื้นที่น้อยกว่าห้องเย็นแยกต่างหากดังนั้นจึงสมบูรณ์แบบเมื่อมีพื้นที่ว่างในระดับพรีเมี่ยม

ห้อง Combi มักจะแบ่งออกเป็นสองห้อง ประตูภายนอกโดยทั่วไปนำไปสู่ห้องที่อบอุ่นที่สุดโดยทั่วไปจะเป็นโซนเย็น ประตูในผนังของโซนเย็นนำไปสู่ส่วนช่องแช่แข็ง ทั้งสองห้องถูกควบคุมโดยหน่วยทำความเย็นแยกต่างหากเพื่อความสะดวกในการใช้งานความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือ เพิ่มเติม https://www.rivacoldnorthern.com

ห้องเย็นอุตสาหกรรม

ห้องเย็นอุตสาหกรรมสามารถกว้างใหญ่ได้เนื่องจากถูกออกแบบมาเพื่อจัดการกับสินค้าจำนวนมาก ในขณะที่ห้อง Combi และแบบแยกส่วนส่วนใหญ่จะใช้สำหรับการเข้าถึงบุคลากรห้องเย็นอุตสาหกรรมเป็นทางออกสำหรับการจัดเก็บจำนวนมาก ห้องอุตสาหกรรมอาจต้องการการเข้าถึงยานพาหนะเช่นรถฟอร์คลิฟท์เพื่อขนส่งสินค้าเข้าหรือออก พวกเขาอาจต้องการคุณสมบัติการออกแบบที่แตกต่างกันเช่นแร็คพาเลทหรือประตูที่กว้างขึ้นเนื่องจากข้อกำหนดการเข้าถึงและการจัดเก็บที่แตกต่างกัน

ห้องเย็นอุตสาหกรรมจะถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของลูกค้าและพื้นที่ที่มี

การเลือกห้องเย็นเมื่อเลือกวิธีการแก้ปัญหาเพื่อรักษาความเย็นและแช่แข็งในสต็อกของคุณก่อนอื่นคุณต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการเดินในห้องเย็นหรือไม่หรือปริมาณของสินค้าไม่เพียงพอสำหรับเรื่องนี้ หากเป็นกรณีนี้ตู้แช่แข็งเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่สามารถให้คำตอบและเป็นทางเลือกที่ถูกกว่ารวมถึงใช้พื้นที่น้อยลงประโยชน์ของห้องวอล์กอินคือสามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่ายและมองเห็นได้ชัดเจนกว่าพนักงานผลที่ได้คือการปรับปรุงประสิทธิภาพทางธุรกิจและลดของเสียเนื่องจากไม่มีผลิตภัณฑ์ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ที่ด้านหลังตู้

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.