แพ็คเกจทัวร์ตุรกีตามแนวชายฝั่งที่คุณจะไม่มีวันลืม

อิสตันบูลค่ำคืนแห่งชีวิตพร้อมดินเนอร์(4 ชั่วโมง) มา ร่วมกับเราในตอนเย็นของอาหารตุรกีแบบดั้งเดิมและความบันเทิงที่หนึ่งในไนต์คลับที่ดีที่สุดของอิสตันบูล ขับรถทัวร์ตุรกีไปตามถนนที่มีแสงสว่างของอิสตันบูลก่อนที่คุณจะไปถึงสถานประกอบการในท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงและมีชื่อเสียง เพลิดเพลินกับความหลากหลายของอาหารตุรกีในขณะที่คุณได้รับความบันเทิงจากนักดนตรีชาวตุรกีนักเต้นระบำหน้าท้องและนักเต้นพื้นบ้านการเต้นรำจากภูมิภาคต่างๆของตุรกี

อิสตันบูล  จุดเด่นของเมือง (8 ชั่วโมง)ทัวร์ตุรกีอิสตันบูลเมืองที่สร้างขึ้นบนชายฝั่งของทั้งสองทวีปยุโรปและเอเชีย คุณจะเห็นมัสยิดที่อุทิศให้กับสุลต่านสุไลมาน Magnificent และป้อมปราการของเซเว่นทาวเวอร์ก่อนขับรถไปตามถนนเลียบชายฝั่งไปยัง Byzantine Hippodrome ซึ่งเป็นสนามแข่งรถม้าที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของจักรวรรดิไบแซนไทน์

จากที่นี่ไปทางที่ Blue Mosque การเยี่ยมชมครั้งต่อไปของคุณ

จากที่นี่ไปทางที่ Blue Mosque การเยี่ยมชมครั้งต่อไปของคุณจะเป็น Agia Sophia ที่มีชื่อเสียงระดับโลก, โบสถ์แห่ง Divine Wisdom และครั้งหนึ่งเคยเป็นโบสถ์ที่ใหญ่ที่สุดของโลกคริสเตียน ทัวร์ตุรกีตื่นตากับการตกแต่งโมเสคและหินอ่อนที่เป็นเอกลักษณ์ หลังอาหารกลางวันเยี่ยมชมพระราชวัง Topkapi อันงดงามซึ่งเป็นที่พำนักอย่างเป็นทางการของสุลต่านออตโตมันและชมเพชรที่ใหญ่ที่สุดอันดับ 7 ของโลกคือ “Spoonmaker’s Diamond”

ปิดท้ายทัวร์ของคุณใกล้กับ Grand Bazaar ที่แปลกใหม่ด้วยการสาธิตพรมและโอกาสในการซื้อของที่ระลึกKUSADASI – EPHESUS  ทัวร์ตุรกีบ้านของพระแม่มารีย์ มหาวิหารเซนต์ จอห์น (5 ชั่วโมง)ขับรถผ่านเมืองที่มีสีสันของ Kusadasi จนกระทั่งถึงภูเขา Koressos ที่นี่คุณจะเยี่ยมชมโบสถ์ที่ต่ำต้อยซึ่งตั้งอยู่บนเว็บไซต์ของบ้านที่เชื่อว่าพระแม่มารีได้อาศัยอยู่หลังจากการตรึงกางเขนและใช้วันสุดท้ายของเธอ ไปยังเมืองเอเฟซัส

ที่นี่มีอนุสรณ์สถานมากมายรวมทั้งฟอรัม

ที่นี่มีอนุสรณ์สถานมากมายรวมทั้งฟอรัม, โอเดียน, ห้องสมุดเซล์ส, อ่างน้ำร้อนแห่ง Scolastika และโรงละครโบราณวัตถุที่ยิ่งใหญ่ เดินกลับไปที่โค้ชของคุณตามเส้นทางอาร์คาเดียซึ่งครั้งหนึ่งมาร์คแอนโทนีและคลีโอพัตราขี่ขบวน ในขณะที่คุณขับรถทัวร์ตุรกีกลับสู่คูซาดาซีแวะที่มหาวิหารเซนต์จอห์นซึ่งสร้างขึ้นบนหลุมฝังศพของเขา

ในโฆษณาศตวรรษที่ 6 โดยจักรพรรดิจัสติเนียน แพ็คเกจทัวร์ตุรกีดูคอลัมน์ที่สวยงามและโมเสคที่เหลืออยู่ จบด้วยเวลาว่างในคูซาดาซีเพื่อซื้อของที่ระลึกนอกจากนี้อุณหภูมิที่ต่ำกว่าจุดเยือกแข็งล่าสุดในปี 2010 คาดว่าจะเห็นผู้บริโภคที่ใช้เวลาวันหยุดนานกว่าเพื่อชดเชยเนื่องจากพวกเขาเห็นวันหยุดเนื่องจากต้องมีค่าใช้จ่ายในครัวเรือน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์เอเชีย/ทัวร์ตุรกี/

This entry was posted in ท่องเที่ยว, สถานที่เที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.