ลงประกาศขายบ้าน – บ้านมือสอง ภูเก็ต

คุณรู้หรือไม่ว่าผู้ซื้อบ้านกี่รายใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อค้นหาบ้าน?

คุณควรถ้าคุณต้องการขายบ้านของคุณในระยะเวลาที่เหมาะสม  บ้านมือสอง ภูเก็ต  คำตอบคือ 71 เปอร์เซ็นต์

การปฏิวัติอินเทอร์เน็ตจงเจริญ!

  • มีการปฏิวัติในช่วงห้าปีที่ผ่านมาในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ เรียกว่าอินเทอร์เน็ต หายไปนานเป็นวันที่ผู้ซื้อเสียเวลาวันหยุดสุดสัปดาห์โดยการขับรถไปดูบ้าน ตอนนี้พวกเขานั่งที่โต๊ะทำงานและดูบ้านบนอินเทอร์เน็ต หากบ้านของคุณไม่ได้เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต มีโอกาสที่ดีที่ผู้ที่สนใจบ้านของคุณจะไม่มีวันพบมัน
  • เมื่อลงประกาศขายบ้าน คุณจะสามารถให้ข้อมูลจำนวนมากแก่ผู้ซื้อที่มีศักยภาพ โดยพื้นฐานแล้ว คุณจะได้รับทุกสิ่งที่คุณต้องการในรายการ MLS ทั่วไป บ้านภูเก็ตราคาถูก  เช่น ห้องนอน ห้องน้ำ โรงรถ เครื่องใช้ไฟฟ้า ราคา พื้นที่เป็นตารางฟุต ข้อมูลติดต่อ และอื่นๆ อย่างไรก็ตาม มีข้อได้เปรียบที่สำคัญประการหนึ่งในการลงประกาศบนเว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ออนไลน์เมื่อเปรียบเทียบกับรายชื่อ MLS ปกติ – รูปถ่าย

กุญแจสำคัญในการขายอสังหาริมทรัพย์ทุกชิ้นคือการอุทธรณ์ อุทธรณ์ขอบเป็นเพียงความคิดที่ว่ามุมมองแรกของบ้านเป็นกุญแจสำคัญในการขาย เมื่อใช้เว็บไซต์ออนไลน์ คุณสามารถสร้างขอบทางที่จะให้ผู้ซื้อวิ่งไปหากุญแจรถได้

ภาพถ่ายเป็นกุญแจสำคัญในการทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น คุณควรระบุบ้านของคุณบนเว็บไซต์ที่อนุญาตให้คุณอัปโหลดภาพถ่ายอย่างน้อย 10 ภาพเท่านั้น 

รูปถ่ายควรเน้นด้านที่ดีที่สุดของบ้านตลอดจนลักษณะเฉพาะที่ผู้ซื้อไม่สามารถหาได้จากที่อื่น ผู้ซื้อขับรถกลับบ้านเพื่อสร้างความประทับใจแรกพบ บ้านภูเก็ตติดทะเล พวกเขานั่งในเสื้อคลุมอาบน้ำ ดื่มกาแฟ และคลิกไป ผู้ซื้อที่ชอบสิ่งที่เขาหรือเธอเห็นในรูปถ่ายของคุณอยู่ครึ่งทางในการยื่นข้อเสนอ หากคุณไม่อัปโหลดรูปถ่าย แสดงว่าคุณเสียเวลากับการลงประกาศบ้านของคุณทุกที่

การปฏิวัติทางอินเทอร์เน็ตในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์กำลังดำเนินไปอย่างเต็มกำลัง ไม่โดนทิ้ง!

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.