บุหรี่ไฟฟ้าสามารถช่วยเลิกบุหรี่ได้จริงหรือ?

ดังนั้นคุณจึงต้องการเลิกสูบบุหรี่และสงสัยว่าการสูบไอจะช่วยได้อย่างไร?

การสูบบุหรี่เป็นหนึ่งในการเสพติดที่ยากที่สุดที่จะเลิก บุหรี่ไฟฟ้า  ผู้สูบบุหรี่ลองใช้ทางเลือกทุกประเภทตั้งแต่แผ่นแปะไปจนถึงเหงือกนิโคติน แต่ในที่สุดก็เลิกบุหรี่ไม่ได้

e-cigr ช่วยได้อย่างไร

อาจเป็นความคิดที่ดีที่จะใช้ e-cigr เป็นกระบวนการที่ราบรื่นในการหย่านมนิโคติน ข้อดีอย่างหนึ่งของการสูบไอคือคุณสามารถควบคุมปริมาณนิโคตินได้โดยการเลือกจุดแข็งที่แตกต่างกัน หากคุณเป็นคนสูบบุหรี่จัด คุณสามารถเริ่มต้นด้วยนิโคตินที่มีความเข้มข้นสูงในน้ำผลไม้อิเล็กทรอนิกส์ของคุณ แล้วค่อยๆ หย่อนลงไป

ข่าวดีก็คือความเสี่ยงที่จะเสียชีวิตจากโรคที่เกี่ยวข้องกับยาสูบ เช่น มะเร็งปอดและหัวใจวายจะลดลงอย่างมากภายในเวลาไม่กี่ปีหลังเลิกสูบบุหรี่ การบอกลาบุหรี่อาจเป็นขั้นตอนที่มีค่าที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อรักษาตัวเองและปรับปรุงสุขภาพโดยรวมของคุณ การสูบไอเป็นเครื่องช่วยเลิกบุหรี่ที่สามารถทำให้ความพยายามของคุณมีผลมากขึ้น

การสูบบุหรี่และประกันสุขภาพ

คุณอาจกำลังสงสัยเกี่ยวกับผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการสูบบุหรี่ต่อสุขภาพของคุณ เบี้ยประกันการสูบบุหรี่เพิ่มขึ้นประมาณ 50% ถึง 120% เมื่อเทียบกับผู้ไม่สูบบุหรี่ การปฏิบัติในการเรียกเก็บเงินผู้สูบบุหรี่มากขึ้นจะเรียกว่าการให้คะแนนยาสูบ หน่วยงานกำกับดูแลอนุญาตให้ บริษัท ประกันภัยเรียกเก็บเงินจากผู้สูบบุหรี่มากกว่าผู้ไม่สูบบุหรี่

เมื่อไหร่ที่คุณถือว่าไม่สูบบุหรี่ถ้าคุณเลิก? น้ํายา บุหรี่ไฟฟ้า  คุณต้องเลิกสูบบุหรี่อย่างน้อยหนึ่งปีเพื่อให้บริษัทประกันภัยของแคนาดาพิจารณาว่าไม่สูบบุหรี่

ฉันจะเลิกสูบบุหรี่ได้อย่างไร

‘ฉันจะเลิกบุหรี่ได้อย่างไร’ (อ้างอิง: “health.usnews.com”) อาจเป็นหนึ่งในคำถามที่พบบ่อยที่สุด เป็นความท้าทายอย่างแท้จริงที่ผู้สูบบุหรี่มากกว่า 85% ไม่สามารถเอาชนะได้ บางทีคุณอาจพยายามไม่กี่ครั้งเพื่อเอาชนะความท้าทายในการเลิกบุหรี่ แต่ล้มเหลวทุกครั้ง ไม่จำเป็นต้องท้อแท้

ผู้เชี่ยวชาญมีความเห็นว่าผู้ที่ใช้วิธีการช่วยเหลือบางอย่างจะช่วยเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จ ไม่แนะนำให้เลิกสูบบุหรี่ไก่งวงเย็นซึ่งหมายความว่าไม่มียาหรือคำปรึกษา การถอนนิโคตินเป็นเรื่องยากและผู้ที่ตัดสินใจเลิกไก่งวงเย็นมักจะกำเริบ

การเลือกการบำบัดทดแทนนิโคตินอย่างใดอย่างหนึ่งเป็นความคิดที่ดี มีตัวเลือกต่างๆ เช่น เหงือก แผ่นแปะ ยาสูดพ่น ฯลฯ ที่สามารถช่วยให้คุณเอาชนะนิสัยนี้ได้ตลอดไป คุณควรปรึกษาแพทย์เกี่ยวกับยาช่วยเลิกบุหรี่ทางการแพทย์ หากคุณไม่แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ใดเหมาะสำหรับคุณ

การใช้บุหรี่ไฟฟ้าเลิกบุหรี่แบบเดิมๆ

หากแผ่นแปะ เหงือก และอุปกรณ์ช่วยเลิกบุหรี่อื่นๆ บุหรี่ไฟฟ้า pod ไม่ได้ผล ให้ลองบุหรี่ไฟฟ้า ผู้คนจำนวนมากแนะนำบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์เป็นเทคนิคที่มีประสิทธิภาพในการเลิกบุหรี่แบบเดิมๆ ก่อนสิ่งอื่นใด ให้เลือกเหตุผลที่ชัดเจนมากกว่าที่คุณอยากสูบบุหรี่

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.